Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Quy Trình Giải Pháp Thương Mại Điện Tử

“Chúng tôi xây dựng cách kinh doanh, không đơn giàn chỉ là thiết kế một trang web”.

Mục đích của chúng tôi là xây dựng thành công mô hình kinh doanh trực tuyến. Cách tiếp cận của chúng tôi khác với hầu hết các dịch vụ khác, trong đó chúng tôi xem những công nghệ cơ bản đơn giản là công cụ hỗ trợ cho thương mại. Thay vào đó, giá trị chúng tôi cung cấp cho khách hàng có thể được đo bằng kinh doanh, bao gồm việc thu hồi vốn, tăng doanh thu và có được lưu lượng truy cập cao hơn.

Giải pháp phù hợp, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của bạn

Tất cả các trang web thương mại điện tử đều đang bán hàng, nhưng chỉ một số ít được thành công. Chúng tôi là những chuyên gia tối ưu hóa kinh doanh trực tuyến của bạn để tăng thu nhập, lượng truy cập vào trang web, tỷ lệ người mua hàng, và xây dưng khách hàng trung thành. Cho dù bạn đang xây dựng từ đầu một mạng kinh doanh mới hoặc đang sở hữu một trang web thương mại điện tử, chúng tôi có thể giúp đỡ bạn tăng tỷ lệ người mua hàng và số lượng bán hàng trên trang web. Tristar có khả năng đưa ra một loạt các giải pháp gần như không giới hạn cho phần thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Đội ngũ của chúng tôi đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và phát triển thương mại điện tử, do đó, chúng ta biết đầu tay những gì làm việc, và những gì không!

Phạm vi cho các giải pháp thương mại điện tử

Chúng tôi là công ty đại diện cho nhiều nhà cung cấp với các dịch vụ liên quan đến xây dựng các chiến lược cho doanh nghiệp trên Internet, và phụ vụ cho các dự án tích hợp lớn và các công ty chuyên cung cấp hosting. Giải pháp của chúng tôi bao gồm:

Phương pháp của chúng tôi

Chúng tôi cam kết về quy trình của chúng tôi luôn hoạt động tốt! Để có được giải pháp thương mại điện tử thành công đòi hỏi mục tiêu rõ ràng, lập kế hoạch chính xác, và một chiến lược khả thi. Tristar đã nghiên cứu một phương pháp duy nhất cho dịch vụ thương mại điện tử gọi là Yêu cầu kỹ thuật thương mại điện tử (ERS) mà nhờ nó, chúng tôi có thể thúc đẩy ngành dịch vụ chuyên môn này và giúp bạn đạt được thành công lâu dài. Để hiểu hơn, bạn có thể xem các bước dưới đây phác thảo dưới đây

Bước đầu tiên trong tiến trình của chúng tôi là tìm hiểu sản phẩm của bạn, ngành công nghiệp của bạn, vị trí của bạn, cũng như đối tượng mục tiêu và môi trường cạnh tranh của bạn. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, thu thập dữ liệu và phân tích.

Tiếp theo chúng ta lên kế hoạch để làm thế nào để đáp ứng tất cả nhu cầu và yêu cầu của từng đối tượng mục tiêu tiềm năng thông qua việc sử dụng của những nhân tố khác nhau của phân khúc người dùng. Điều này đảm bảo đạt tối đa hiệu quả cho lượng truy cập và tỷ lệ người mua hàng.

Cuối cùng chúng tôi tạo ra một kế hoạch chi tiết và lộ trình phác thảo rõ ràng phạm vi dự án hoàn thành và phương pháp thực hiện. Điều này có lợi cho khách hàng bằng cách minh họa các sản phẩm cuối cùng và cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho các nhóm thực hiện.

Các yêu cầu hoàn chỉnh của ERS bao gồm: Yêu Cầu Sáng Tạo, Yêu Cầu Chức Năng, Yêu Cầu SEO, Yêu Cầu Tìm Kiếm, Yêu Cầu Nội Dung và Yêu Cầu Kỹ Thuật. Nó bao gồm thông tin cho các thiết kế và chức năng của mảng kiến trúc thông tin wireframes, sơ đồ trang web và các quy trình xử lý và những đề xuất cần thiết cho công việc phát triển mức độ tùy chỉnh các ứng dụng và cho bên thứ 3 trong quá trình thực hiện, hoặc dựa vào có tiêu chuẩn cho các công cụ thương mại điện tử trên trang web.

ERS là một công việc độc lập, nó có thể được phát triển bởi Tristar hay các bên thứ 3. Nếu bạn chọn Tristar, các giai đoạn thực hiện sẽ bắt đầu, mà chúng tôi định nghĩa nó là Module Phát Triển Thương Mại Điện Tử (EDM-Ecommerce Development Module).

EDM là quy trình công việc nhằm cung cấp các giải pháp đáp ứng các yêu cầu của ERS. EDM bao gồm thiết kế, phát triển, quản lý chất lượng, kiểm tra thực tế trên người dùng, và triển khai các quy trình có liên quan đến bất kỳ công việc nào liên quan đến việc phát triển một trang web chuyên nghiệp. Trong giai đoạn ERS, mỗi bước đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng trước, và sau đó thực hiện một cách chính xác, cẩn thận và quản lý chặt chẽ để đảm bảo kết quả tốt nhất.


1 nhận xét:

Unknown nói...

thiết kế website thương mại điện tử là giải pháp hiệu quả, là phương hướng toàn diện nhất cho doanh nghiệp trong vấn đề cạnh tranh bán hàng trưc tuyến, hãy đên với dịch vụ thiet ke web uy tin hàng đầu tại việt nam của chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những giấc mơ tuyệt vời nhất ngay cả khi các bạn không ngủ

Đăng nhận xét